Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Đầu năm mới, Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười

Ngày đầu năm mới, ekip sản xuất Vì em anh nguyện yêu cả thế giới đã tung ra clip ngắn quảng bá cho phim. Dù độ dài chưa tới 1 phút nhưng thông qua clip này, khán giả cũng thấy được không khí đầm ấm, sum vầy của các diễn viên La TấnTrịnh Sảng. Xuất hiện với mái tóc ngắn trẻ trung, Trịnh Sảng gây ấn tượng bởi nét đẹp thuần khiết, trong sáng. Ngồi cạnh cô là bạn trai Đường Yên – La Tấn. Hai người liên tục cùng các thành viên trong gia đình Trịnh Sảng cười đùa, nói chuyện rôm rả.
“Vì em anh nguyện yêu cả thế giới”: Trịnh Sảng – La Tấn nói cười rôm rả ngày đầu năm
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 2.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 3.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 4.
Trịnh Sảng.
Vì em anh nguyện yêu cả thế giới đánh dấu sự hợp tác của cặp đôi Trịnh Sảng – La Tấn. Từ sau khi công khai chuyện yêu đương với “tiểu hoa đán” Đường Yên, La Tấn ngày càng được các nhà sản xuất để mắt tới. Khi ekip làm phim Vì em anh nguyện yêu cả thế giới thông báo chuyện La Tấn đóng cặp với Trịnh Sảng, nhiều fan của Đường Yên đã tỏ ra “lo lắng” cho người đẹp họ Trịnh. Không ít khán giả còn bình luận hài hước rằng: “Đường Yên sẽ ghen nếu thấy Trịnh Sảng ôm hôn La Tấn”, “Mối quan hệ giữa Trịnh Sảng – Đường Yên không chừng sẽ rạn nứt vì bộ phim này”, “Làm gì cũng được nhưng nhất định không được đụng đến người yêu của bạn mình”.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 5.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 6.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 7.
La Tấn.
Vì em anh nguyện yêu cả thế giới là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu. Phim kể về mối tình chung thủy của Trương Trường Cung (La Tấn) dành cho vợ mình là Lý Mộc Tử (Trịnh Sảng) suốt mấy chục năm dài.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 8.
Trong nguyên tác tiểu thuyết, Trường Cung được miêu tả như một thanh niên thất nghiệp, không có việc làm ổn định. Về sau, Trường Cung đã vượt qua khó khăn để trở thành nhà văn nổi tiếng, xuất bản sách được hàng triệu bản. Lý Mộc Tử là thiên kim tiểu thư trong một gia đình có truyền thống quân đội. Chẳng những xinh đẹp, học thức, Lý Mộc Tử còn sở hữu trái tim ấm áp, ngọt ngào. Với tính cách cương trực, thẳng thắn, Lý Mộc Tử đã làm cho Trường Cung sa vào lưới tình. Chuyện tình của họ trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, biến động, tuy nhiên cả hai vẫn một mực nắm tay nhau để đi qua gian khó của cuộc đời.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 9.
Đầu năm mới, gia đình Trịnh Sảng - La Tấn đã rộn rã tiếng cười  - Ảnh 10.
Vì em anh nguyện yêu cả thế giới dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2018.

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You