Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Không chỉ làm điệp viên, Trịnh Sảng còn hóa thân thành "sát thủ áo đen" trong phim mới

Sau thời gian dài nghỉ ngơi hồi cuối năm 2016, Trịnh Sảng lại bắt tay vào lịch làm việc dày đặc mới với rất nhiều dự án đáng chú ý. Trong số đó, Người Tuyệt Mật hiện đang là tác phẩm đáng chú ý nhất của cô khi lột xác với vai diễn cá tính và góc cạnh.
Tham gia tác phẩm điệp viên đầu tay, Trịnh Sảng hứa hẹn sẽ khiến mọi người phải ngỡ ngàng với vai diễn mới hoàn toàn khác lạ so với trước đây. Nhân vật của cô là Tô Gia Mạn, một cô bé phản nghịch thường xuyên giao du với những tên côn đồ, trộm cướp trên phố. Sau khi bị bắt, cô được chiêu mộ làm điệp viên bên dưới lớp vỏ bọc là một sát thủ. Với những kỹ năng học được từ những tay côn đồ, cô chuyên gây ra những vụ ám sát, đánh bom ở các thành phố lớn.

Trịnh Sảng đẹp lạnh lùng và cá tính trong những bộ trang phục sát thủ màu đen và son môi đỏ



Nhiều người còn lưu ý đi bên cạnh Trịnh Sảng chính là nữ diễn viên đóng thế quen thuộc của cô nàng. Cũng như mọi lần, cô gái trẻ này rất lặng lẽ, luôn theo sát Trịnh Sảng từng bước. Có vẻ như trong tác phẩm mới này, Trịnh Sảng phải thực hiện rất nhiều cảnh hành động. Vì lý do sức khỏe không cho phép nên nữ diễn viên đóng thế này sẽ hỗ trợ cho Trịnh Sảng. Trước đó không lâu, Trịnh Sảng còn đốn tim fan loạt ảnh đang xả súng trên đường. Hình ảnh mạnh mẽ, ngông cuồng và cá tính của cô đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có vẻ như cô nàng đã quyết định từ giã hình ảnh "nữ sinh thơ ngây trong sáng" để đem đến cho khán giả một vai diễn gai góc và có chiều sâu hơn.

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You