Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Fan cho rằng Cổ Lực Na Trát 'vô liêm xỉ' và đây là phản ứng của Sảng

Biết rằng vấn đề liên quan với tình cũ Trương Hàn và tình địch Cổ Lực Na Trát luôn gây ra tranh cãi nhưng Trịnh Sảng vẫn hồn nhiên trả lời người hâm mộ.

Tối 10/4 Người hâm mộ đặt câu hỏi: “Sắp tới có show giải trí của người nào đó sắp chiếu, vì vậy họ không biết liêm sỉ giả vờ đáng thương để người khác đồng tình. Trong khoảng thời gian này tốt nhất là Tiểu Sảng hãy im lặng, không nên liên quan gì để tránh cho bọn họ đem em liên hệ vào”.

Fan cho rang Co Luc Na Trat 'vo liem xi' va day la la phan ung cua Trinh Sang - Anh 1
Khi Chị Thích Ăn Kẹo
Trịnh Sảng được fan nhắc tránh liên quan đến Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát.
Cổ Lực Na Trát sắp có show giải trí Hoa tỷ đệ 3 chuẩn bị phát sóng, Trịnh Sảng cũng tham gia show này trong mùa 2. Đặc biệt mối quan hệ của Trịnh Sảng - Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát vốn rất nhạy cảm. Từ trước đến nay không ít lần người hâm mộ của 3 người gây lộn lẫn nhau vì vậy dư luận rất dễ liên hệ người mà fan nhắc đến là ai.
Tuy nhiên, Trịnh Sảng vẫn lựa chọn câu hỏi của fan trong đó có những từ nghĩ miệt thị nặng nề Cổ Lực Na Trát. Sau đó cô nàng trả lời câu hỏi này như sau: “Sau khi thấy câu hỏi này, tôi có ba phản ứng. Thứ nhất: Wow, rốt cuộc cũng có người hỏi câu này. Thứ hai: Trả lời hay không trả lời. Thứ ba: Trả lời”.
Fan cho rang Co Luc Na Trat 'vo liem xi' va day la la phan ung cua Trinh Sang - Anh 2
Pet Angel
Tuy nhiên, cô bé 1991 vẫn chia sẻ câu hỏi một cách rất hồn nhiên và nhiều ẩn ý.

Ngoài ra, việc Trịnh Sảng thu tiền người hâm mộ khi đặt câu hỏi cũng khiến nhiều người không hài lòng. Trang Weibo có chế độ trả tiền khi đặt câu hỏi, sau đó ai muốn xem câu trả lời đều phải trả cho người đặt câu hỏi 1 tệ. Tuy nhiên, Trịnh Sảng đặt giá quá cao cho những câu trả lời cụt ngủn, không rõ ý nghĩa của mình. Ngày 9/4, với mỗi câu hỏi được Trịnh Sảng trả lời fan sẽ phải bỏ ra 6666 tệ ( khoảng 23 triệu VNĐ), ngày 10/4, mỗi câu hỏi của fan sẽ mất 10.000 tệ (khoảng 32 triệu VNĐ). Để mua được sự riêng tư của người khác. Bạn phải trả một cái giá đắt!!!

2 nhận xét:
nhận xét
  1. Mấy ông làm show thực tế công nhận là rất biết chọn. Mùa 1 Trương Hàn, mùa 2 Trịnh Sảng, mùa 3 Cổ Lực Na Trát. Không biết hướng dẫn viên ss3 có phải là Cổ Lực Na Trát không nữa. Đã bao năm rồi. Vẫn ko tha cho người ta à. Mà mấy bạn fan kia cũng kì. Na Trát có quan hệ gì với Sảng đâu mà méo xéo gì người ta, cái gì mà "người nào đó".
    Mà còn cái này nữa. Hàn-Sảng chỉ còn là quan hệ người yêu cũ, đồng nghiệp cũ thôi thì sao gọi Na Trát là tình địch? Mình bênh là bênh cả 3 luôn. Đã chẳng là gì của nhau nữa rồi, đã bao nhiêu năm mà vẫn cứ cố ẩn ý đào bới lên, Sảng không vui, Hàn không vui, Na Trát cũng không vui.Chẳng ai vui vẻ gì về chuyện này cả. :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn đã đóng góp ý kiến cá nhân. Và tôi cũng không có câu trả lời cho bạn. Xin cảm ơn.

      Xóa

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You