Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Fan tan chảy vì loạt ảnh đùa nghịch trong tuyết cực kỳ đáng yêu của Trịnh Sảng


Dù đang trong mùa đông nhưng Trịnh Sảng vẫn phải liên tục làm việc trong thời tiết giá lạnh. Cũng vì lịch làm việc dày đặc mà cô gái nhỏ cũng không được tận hưởng các dịp nghỉ lễ lớn trong dịp cuối năm.
Vài ngày trước, cư dân mạng lại phát sốt với loạt hình ảnh mới đang đùa nghịch trong tuyết của Trịnh Sảng và Đồng Đại Vỹ. 
Dù chỉ là tuyết nhân tạo nhưng không khí vẫn cực kỳ lãng mạn. Cả 2 diễn viên cũng nhập vai rất tốt khi liên tục có những hành động ngọt ngào cực kỳ ăn ý với nhau. Như cùng nắm tay xoay tròn trong tuyết.
Thay vì đeo găng tay gọn gàng như trước, Trịnh Sảng đốn tim mọi người vì cặp găng tay màu trắng khổng lồ. Tạo hình mới này càng khiến cô thêm thơ ngây, gầy gò và mong manh hơn. Cô nàng cũng liên tục có những biểu cảm rất đáng yêu khiến mọi người xung quanh phải phì cười.
Trong bộ phim mới này, Trịnh Sảng sẽ vào vai một nữ điệp viên cá tính, mạnh mẽ. Vì từng giao du với những tên côn đồ nên cô cũng học được rất nhiều kỹ năng đường phố có ích cho công việc của mình. Ngoài những cuộc đấu trí đấu súng kịch tính đến nghẹt thở, Người Tuyệt Mật còn có rất nhiều cảnh tình yêu ngọt ngào của Trịnh Sảng và Đồng Đại Vỹ.

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You