Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Trịnh Sảng xinh đẹp rực rỡ trong bộ phim đầu tiên nắm vai trò sản xuất và biên kịch




Quay trở lại với thể loại phim tình cảm hài hước quen thuộc nhưng Trịnh Sảng đang chứng minh rằng mình có thể làm nhiều hơn vai trò của một diễn viên. Trong bộ phim hợp tác Thái - Trung có tên Sổ tay bảo mẫu của tôi, người đẹp sinh năm 1991 lần đầu 'cầm cân' cả ba vị trí quan trọng nhất là nữ chính, sản xuất và biên kịch.
Trịnh Sảng trong tạo hình nữ chính Saori của Sổ tay bảo mẫu của tôi.Trịnh Sảng trong tạo hình nữ chính Saori của Sổ tay bảo mẫu của tôi.
Trong đoạn trailer mới ra mắt, Trịnh Sảng nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung, thanh thuần. Cô nàng liên tục biến hoá trong nhiều hình tượng từ ngọt ngào, năng động cho đến cool ngầu, kỳ lạ. Cũng theo giới thiệu từ trailer, vai diễn này có nhiều điểm trùng hợp với cuộc đời thật của người đẹp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
Trịnh Sảng xinh đẹp rực rỡ trong bộ phim đầu tiên nắm vai trò sản xuất và biên kịch 1 
Trịnh Sảng xinh đẹp rực rỡ trong bộ phim đầu tiên nắm vai trò sản xuất và biên kịch 2
Trịnh Sảng biến hoá đa dạng trong trailer phim mới.
Trịnh Sảng biến hoá đa dạng trong trailer phim mới.
 Bộ phim có tên tiếng Anh là Hi, I am Saori, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, tình yêu hiện đại khá mới mẻ và thú vị. Hợp tác cùng Trịnh Sảng trong phim là mỹ nam Thái Lan Gxxod Itthipat và diễn viên sinh năm 1995 Ngu Y Kiệt. Phim đã được khai máy từ tháng 2 vừa qua.
Hình ảnh Trịnh Sảng trong một sự kiện gần đây, cô chỉ trang điểm nhẹ và ăn vận đơn giản nhưng vẫn nhận được lời khen về thần thái và nhan sắc. 
Hình ảnh Trịnh Sảng trong một sự kiện gần đây, cô chỉ trang điểm nhẹ và ăn vận đơn giản nhưng vẫn nhận được lời khen về thần thái và nhan sắc.
Sinh năm 1991, đến nay Trịnh Sảng đã 28 tuổi nhưng cô nàng vẫn được đánh giá là một trong những gương mặt xuất sắc của dòng phim ngôn tình thanh xuân. Thời gian gần đây, Trịnh Sảng ngày một gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ.
Người đẹp 9X hiện đang bận rộn với lịch quay phim và tham gia các gameshow truyền hình. Việc lấn sân sang cả lĩnh vực sản xuất, biên kịch cho thấy Trịnh Sảng có cái nhìn xa cho tương lai.

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You