Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Lee Jong Suk và Trịnh Sảng quá ngọt trong 'Người tình phỉ thúy'

Bộ phim hợp tác Trung - Hàn tuy chưa có lịch lên sóng chính thức nhưng vẫn tung trailer khoe nhiều phân đoạn lãng mạn của Lee Jong Suk và Trịnh Sảng. 
Người tình phỉ thúy là dự án phim tiếp nối thành công của Người tình kim cương, 2 nhân vật chính do cặp đôi đình đám Lee Jong Suk - Trịnh Sảng thể hiện. Bộ phim dự định lên sóng trong năm 2016 tuy nhiên vì lệnh cấm văn hóa Hàn tại Trung Quốc nên bị hoãn vô thời hạn. Mới đây, người hâm mộ lần đầu tiên được xem trước một số phân cảnh phim qua trailer dưới dạng MV vừa được nhà sản xuất tung ra. 
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy
Có sự góp mặt của 2 sao trẻ nhiều fan là Lee Jong Suk và Trịnh Sảng, Người tình phỉ thúy được xem là dự án hợp tác Trung - Hàn được mong chờ nhất. Cũng như nhiều bộ phim hợp tác khác, Người tình phỉ thúy hiện đang bị hoãn chiếu vô thời hạn vì lệnh cấm Hàn tại Trung Quốc. Đây là có là điều đáng tiếc với những khán giả đang mong chờ được nhìn thấy cặp đôi nhan sắc này bên nhau. 
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy-1
Trong trailer Người tình phỉ thúy, Lee Jong Suk xuất hiện với vẻ bảnh bao quen thuộc. Vẫn thần thái "soái ca" cùng tạo hình sang trọng đúng chuẩn giới thượng lưu, nam diễn viên Hàn Quốc "đốn tim" fan chỉ với vài phút ngắn ngủi. Anh chàng sẽ vào vai công tử của gia tộc đá quý nổi tiếng Bạch Lạc Hàn.
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy-2
Trịnh Sảng cũng nhận nhiều lời khen ngợi với tạo hình tóc "nửa ngắn nửa dài" lạ mắt. Ngôi sao Hoa ngữ khoe nhan sắc tươi tắn, khuôn mặt đẹp không góc chết trong từng khung hình. Người hâm mộ nhận xét tại thời điểm quay Người tình phỉ thúy, "nàng Cỏ" có da có thịt hơn trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy-3
Điều khiến người hâm mộ mong đợi nhất là cặp đôi có rất nhiều cảnh tình tứ. Thiếu gia Bạch Lạc Hàn liên tục ôm, hôn, bảo vệ người thương Thẩm Thần Hy. Cuối trailer còn hé lộ cảnh anh chàng trao cho bạn gái chiếc nhẫn đính ước lãng mạn. Có vẻ Người tình phỉ thúy sẽ là bộ phim "ngọt sâu răng" dành cho fan ngôn tình. 
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy-4
Trịnh Sảng có khả nhiều tạo hình lạ mắt trong phim, từ giả trai, hầu gái cho đến tiểu thư sang trọng. 
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy-5
Phim kể về Thẩm Thần Hi, tiểu thư của một gia đình đá quý giàu có nhưng bị phá sản. Để vực lại gia tộc, Thẩm Thần Hi lưu lạc dân gian và ra sức làm việc cật lực, cô còn trở thành hầu gái của nhà họ Bạch vốn là đối thủ của Thẩm gia. Ở đây Thần Hi gặp gỡ công tử Bạch Lạc Hàn. Ban đầu 2 người là "oan gia" cứ gặp nhau là xung đột nhưng dần dần bị cuốn hút bởi con người của nhau. 
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy-6
Trịnh Sảng có sự lột xác rõ rệt trong bộ phim này. Thay vì các vai diễn nữ tính, hiền lành thường thấy, tiểu Hoa đán sẽ vào vai một cô nàng mạnh mẽ, có chút bụi bặm như con trai. 
lee-jong-suk-va-trinh-sang-qua-ngot-trong-nguoi-tinh-phi-thuy-7
Trong trailer và những hình ảnh "nhá hàng", Lee Jong Suk và Trịnh Sảng khiến người xem rất yên tâm vì "phản ứng hóa học" ngùn ngụt. Cả 2 ngôi sao đều có ngoại hình đẹp, chiều cao tương xứng và phối hợp khá ăn ý. 
Hiện Người tình phỉ thúy vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức, khán giả mong rằng bộ phim nhanh chóng thoát được "hạn" cấm cửa. 



Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You