Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Trịnh Sảng gây bão vì quá xinh trong trailer phim mới

'Tiểu Hoa đán' 9x nhận nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình trong trẻo, thanh thuần như búp bê trong trailer chính thức của 'Hạ chí chưa tới'.
Sau khi làm mưa làm gió với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng tiếp tục nhận lời vào vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể ngôn tình khác là Hạ chí chưa tới. Hạ chí chưa tới dựng từ tiểu thuyết ăn khách của Quách Kính Minh, nhận được sự chú ý lớn từ khi chưa ra mắt.
ngap-scandal-trinh-sang-van-gay-bao-vi-qua-xinh-trong-trailer-phim-moi
Mới đây bộ phim đã tung trailer chính thức. Trailer phim bao trùm không khí mơ màng, lãng mạn của tuổi thanh xuân. Đặc biệt Trịnh Sảng khiến khán giả xuýt xoa vì tạo hình tóc ngắn, mắt long lanh, toát lên vẻ trong trẻo đúng chuẩn nữ sinh. Dù đang giữa tâm bão vì scandal hút thuốc, nói bậy, vòi tiền người hâm mộ, Trịnh Sảng vẫn nhận được lời khen cho ngoại hình quá xinh trong trailer này. 
ngap-scandal-trinh-sang-van-gay-bao-vi-qua-xinh-trong-trailer-phim-moi-1
Thông qua trailer, người xem có thể đoán được Hạ chí chưa tới sẽ là một bộ phim thanh xuân vườn trường vô cùng lãng mạn. Màu phim được phủ tông xanh lá và vàng mơ thơ mộng, tràn ngập cảm giác nhẹ nhàng, tươi trẻ.
ngap-scandal-trinh-sang-van-gay-bao-vi-qua-xinh-trong-trailer-phim-moi-2
Trịnh Sảng và bạn diễn Trần Học Đông "nhá hàng" một nụ hôn ngọt ngào trong lớp học. 
ngap-scandal-trinh-sang-van-gay-bao-vi-qua-xinh-trong-trailer-phim-moi-3
Trịnh Sảng hiện là một trong những nữ diễn viên "đắt phim" nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dù đời tư liên tục bị phanh phui nhiều scandal ồn ào nhưng nhờ ngoại hình bắt mắt và kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm nên "nàng Cỏ" vẫn được lòng các đạo diễn. Năm nay đã 26 tuổi, Trịnh Sảng vẫn giữ được vẻ đẹp ngây thơ, trẻ trung như nữ sinh cấp 3. 
Hạ chí chưa tới chưa ra mắt, ngọc nữ lắm thị phi đã nhận thêm một dự án ngôn tình nữa là Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới đóng cùng La Tấn và Hoàng Cảnh Du.
ngap-scandal-trinh-sang-van-gay-bao-vi-qua-xinh-trong-trailer-phim-moi-4
Hạ chí chưa tới xoay quanh cô nàng Lập Hạ và mối tình đầu dưới mái trường với cậu bạn Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông). Dù khắc cốt ghi tâm nhưng mối tình nhanh chóng bị cuốn đi theo những đổi thay của tuổi trưởng thành. Cả 2 chia cách nhiều năm, để mùa hè tuổi 17 năm nào trở thành hoài niệm day dứt khôn nguôi. Ngoài Trịnh Sảng và Trần Học Đông, phim còn có sự tham gia của Bạch Kính Đình, Sài Bích Vân, Trương Siêu.
ngap-scandal-trinh-sang-van-gay-bao-vi-qua-xinh-trong-trailer-phim-moi-5
Khác với nhiều bộ phim vườn trường có tạo hình chân thực và giản dị, Hạ chí chưa tới sử dụng đồng phục học sinh là áo vest, chân váy xếp ly như phim học đường của Hàn Quốc, Nhật Bản. Bộ phim được chính tác giả Quách Kính Minh cam kết sẽ tôn trọng nguyên tác, chăm chút hình ảnh tỉ mỉ, đầu tư diễn xuất. Chúc mừng cô nàng tuổi 26.
Phim bắt đầu lên sóng từ ngày 30/6 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.
Trailer 'Hạ chí chưa tới'
Nguồn: vnexpress

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You