Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Mặc scandal, Trịnh Sảng tái xuất bên La Tấn tươi tắn và rạng rỡ

Có vẻ như việc thả lỏng bản thân suốt nhiều tháng qua đã giúp tinh thần của Trịnh Sảng tốt hơn rất nhiều.
Từ sau scandal hút thuốc lá (Not True) sự thật, Trịnh Sảng bỗng nhiên thay đổi cách hành xử bình thường khiến nhiều bất ngờ. Từ ngọc nữ trong sáng, đáng yêu cô sống thật hơn với bản thân mình. Dù việc này ít nhiều ảnh hưởng đến tình cảm của những khán giả từng yêu thích ngôi sao 9x này nhưng với người hâm mộ, họ hoàn toàn cảm thông và ủng hộ cô.
Suốt khoảng nửa năm qua, Trịnh Sảng gần như biến mất khỏi làng giải trí. Thỉnh thoảng cô mới xuất hiện trong các bức ảnh của paparazzi hay thông qua mạng xã hội để trò chuyện cùng người hâm mộ. Thời gian trước, fan của cô nàng lại dậy sóng khi biết tin thần tượng sắp hợp tác với La Tấn trong Vì Em Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới.
Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng những hình ảnh đầu tiên của cô nàng trong đoàn làm phim cũng được hé lộ. Theo một blogger, đây là ảnh chụp của Trịnh Sảng trong sân trường đại học ở Thượng Hải. Điều khiến người ta bất ngờ là lần tái xuất này, Trịnh Sảng tròn trịa hơn ngày xưa. Khuôn mặt cô luôn cười rạng rỡ và tràn ngập sức sống khác hẳn với những hình ảnh do Phong Hành từng tung ra trước đó.
Từ góc nghiêng này, mọi người đều dễ dàng nhận ra cánh tay của Trịnh Sảng đã không còn khẳng khiu như xưa
Suốt quá trình hợp tác với La Tấn, Trịnh Sảng bật cười liên tục. Có vẻ như cô nàng và đàn anh của mình làm việc rất ăn ý. Tạo hình của cô lẫn La Tấn đều rất đơn giản nên nhiều người suy đoán đây là giai đoạn đầu khi cặp đôi nam nữ chính của phim vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Người hâm mộ Trịnh Sảng cũng vui vẻ chúc mừng thần tượng: "Trông cô gái nhỏ tươi tắn và tròn trịa và thấy vui hẳn. Em cứ sống theo đúng ý mình đi, mọi người luôn ủng hộ em!", "Đúng là buông ra được đống phiền não đeo bám suốt nhiều năm qua Trịnh Sảng thoải mái hơn rất nhiều! Dám buông bỏ cũng là một loại can đảm, chúc mừng Tiểu Sảng nhé! Đóng phim thật hay là được rồi!"

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You