Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đáng yêu 'phát hờn' tại hậu trường 'Bi thương ngược dòng thành sông

Đôi bạn thân Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đóng phim 'Bi thương ngược dòng thành sông' mà giống như đang cùng đi chơi với nhau vậy.

Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng là bạn bè thân thiết trong làng giải trí Hoa ngữ là điều ai cũng biết rõ. Cặp đôi từng hợp tác qua nhiều bộ phim như: Cổ kiếm kỳ đàm, Mỹ nhân tư phòng thái,... và giờ là Bi thương ngược dòng thành sông.
Trịnh Sảng từng có thời gian khủng hoảng với các tin đồn liên quan đến bạn trai nhưng lúc nào Mã Thiên Vũ cũng ở bên động viên cô bạn thân. Cả hai còn thường xuyên tới phim trường thăm nhau.
Cả hai là bạn bè thân thiết.
Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ từng có nhiều dịp hợp tác cùng với nhau.
Mã Thiên Vũ đến phim trường thăm Trịnh Sảng.
Năm 2014, Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ từng đóng chính trong bộ phim Mỹ nhân tư phòng thái. Tuy nhiên khi trình chiếu bộ phim này đạt rating không cao khiến nhiều người lo ngại khi cặp đôi quyết định tái hợp trong bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông.
Ngoài ra, Bi thương ngược dòng thành sông được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh. Mặc dù là tiểu thuyết nổi tiếng nhưng đây là một câu chuyện mang tính tự sự nhiều hơn và rất khó để chuyển thể thành phim. Đồng thời cũng đòi hỏi diễn xuất cao từ nhân vật chính. Chính vì vậy, fan của cặp đôi này vô cùng lo lắng khi cả Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng đều không được đánh giá quá cao về diễn xuất.
"Bi thương ngược dòng thành sông" là một bộ phim buồn về quá trình trưởng thành của những người trẻ, cần diễn xuất nội tâm tốt.
Tuy nhiên, điều quan trọng là Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ rất thân thiết với nhau. Cả hai không cần cố gắng cũng có thể tạo nên cảm giác hòa hợp khi đứng bên cạnh nhau. Thậm chí, hình ảnh hậu trường đáng yêu càng khiến người hâm mộ mong chờ được trông thấy đôi bạn này trên màn ảnh.
Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng vui vẻ ở hậu trường phim.
Cặp đôi rất hợp nhau khiến người hâm mộ mong chờ phản ứng hóa học trên phim.
Một vài hình ảnh mới được đoàn làm phim Bi thương ngược dòng thành sông chia sẻ khiến khán giả thích thú.
Tạo hình của Trịnh Sảng được đánh giá là xinh đẹp, dễ mến.
Nam diễn viên sinh năm 1986 nhưng có khuôn mặt khá non nớt, phù hợp với tạo hình học sinh cấp 3.
Mã Thiên Vũ cũng rất điển trai.
Quách Kính Minh giải thích: “Bi kịch đấy tuyệt nhiên không diễn ra trong thời trung học của tôi, nhưng một vấn đề không thể bỏ qua là, học sinh ngày nay càng ngày càng trở nên thành thục, già dặn; học sinh cấp 2 ngang bằng với học sinh cấp 3 trước đây, học sinh cấp 3 lại ngang bằng với sinh viên ngày trước. Trong quan hệ giao tế lạnh nhạt, họ chỉ biết nghĩ đến mình, tấm lòng cảm kích trong họ ngày càng suy giảm, hận thù và hành động nổi loạn lại ngày càng gia tăng. Khi sự tình phát triển đến cực điểm, thì việc phát sinh bi cực cũng là điều tất yếu, giống như nước chảy tất sẽ thành sông”.

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You