Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Trịnh Sảng và La Tấn vào vai chính trong bộ phim ngôn tình 'Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới

Trịnh Sảng và La Tấn vào vai chính trong bộ phim ngôn tình 'Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới

Khi có tin Trịnh Sảng và La Tấn sẽ là cặp đôi chính của tác phẩm ngôn tình Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối. Lý do là bởi cả hai có khoảng cách tuổi tác khá lớn: Trịnh Sảng sinh năm 1991 còn La Tấn sinh năm 1981. Ngoài ra, La Tấn vốn là người yêu với Đường Yên và cả hai được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo cả trong phim vẫn ngoài đời.
Trịnh Sảng lần đầu sáng vai bên đàn anh La Tấn.
Đặc biệt, trong Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới, thời gian sẽ quay từ khi hai nhân vật 16 tuổi đến khi cả hai 35 tuổi. Như vậy họ sẽ trải qua tạo hình học sinh mới đến trưởng thành. Trịnh Sảng còn trẻ trung nên có thể vào vai học sinh, tuy nhiên La Tấn lại khá già khi nhập vai một cậu nhóc trung học lần đầu biết yêu.
Trịnh Sảng vào vai học sinh không quá chênh lệch...
tuy nhiên La Tấn dường như rơi vào tình trạng "cưa sừng làm nghé".
Thế nhưng, sau khi nhìn loạt ảnh cả bộ phim vừa được tung ra, người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm vì cặp đôi La Tấn - Trịnh Sảng dường như rất hợp với nhau. Cả hai có tương tác trong phim khá tốt, thể hiện một mối tình khắc cốt ghi tâm.
Cặp đôi nắm tay nhau tình tứ đi dạo.
Trịnh Sảng ngồi sau xe của La Tấn, hình ảnh này khá quen thuộc vì cô từng có hình ảnh ngồi sau xe Dương Dương trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".
Cặp đôi đáng yêu tại hậu trường
Trịnh Sảng được nhận xét là có da có thịt hơn.
Một cảnh quay vui vẻ của cả hai.
Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đường Gia Tam Thiếu. Ông là một cây bút xuất sắc của thể loại tiên hiệp. Tác phẩm là tấm lòng của Đường Gia dành cho người vợ của mình. Trong đó ông kể lại mối tình chung thủy của ông cùng vợ từ tình đầu trở thành tình cuối.
Hình ảnh ấm áp cả gia đình chơi mạt chược.
Nhân vật chính trong phim là Trương Trường Cung, một thanh niên thất nghiệp, tài năng thì có thừa nhưng thu nhập không đủ sống từng bước cố gắng trở thành nhà văn nổi tiếng.
Trên bước đường sự nghiệp của mình, anh nhận được tình yêu và sự động viên của Lý Mộc Tử. Cô vốn là con gái một gia đình có truyền thống quân đội, là sinh viên học giỏi đứng đầu toàn trường. Lý Mộc Tử là người con gái hiểu biết, tính cách thẳng thắn, là người trọng tình trọng nghĩa, vừa sinh ra được nhiều người để ý nhưng cô ấy hoàn toàn không quan tâm đến suy nghĩ của người khác.
La Tấn tình tứ nhìn Trịnh Sảng
Cả hai chụp với các diễn viên phụ

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You