Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Lí do anti đưa ra để ghét Sảng, Chính Bản và sự thật

 Bạch liên bông là một blog anti Sảng, lối viết của trang này không thô tục như các trang anti khác, tuy vậy trang vẫn nhiều lần đá đểu các hành động của Sảng và Chính Bản. Chính Bản không nên xem trang này để tránh bị kích động rồi hành xử không đúng đắn gây ảnh hưởng đến hình tượng của Sảng và Chính Bản. Với người qua đường hay các fan khác chúng tôi khuyên các bạn nên kiểm chứng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, không nên tin vào những từ ngữ câu view, giật tít của các trang báo mạng.
Nghệ Thuật Là Ánh Trăng lừa dối là một trang anti Sảng và Chính Bản, trang này dùng lời lẽ rất thô tục, công khai lăng mạ Sảng và fan của cô ấy. Trang thường cung cấp những thông tin sai lệch, hoặc một phần thông tin chưa qua kiểm chứng để đánh lạc hướng dư luận như thông tin trong ảnh trên. Sau đây chúng tôi xin cung cấp thông tin có liên quan về mối quan hệ giữa Sảng và Bân. Báo chí chụp được ảnh Bân và gia đình Sảng ăn cơm chung và Sảng tựa vào người Bân vào tháng 8/2015, sau đó liên tiếp các báo đưa các thông tin kiểu Sảng đã quen Bân khi còn quen Hàn với nguồn là các nettizen mạng. Các thông tin này gây dư luận xấu, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như sự nghiệp của Sảng, sau đó phía Sảng nhờ vào sự can thiệp của pháp luật buộc các báo phải gỡ bỏ thông tin sai sự thật và công bố ngày tháng quen nhau của Bân và Sảng là vào cuối năm 2014. Nói về việc chia tay của Hàn và Sảng, Sảng chủ động tuyên bố chia tay công khai. Khi được hỏi, Sảng nói lí do là "cảm thấy đối phương ngày càng xa cách", phủ nhận có người thứ ba xen vào và cho rằng không phải lỗi của ai cả, tự thấy nếu tìm lỗi sẽ nhìn nhận từ bản thân trước, nói Hàn là người đàn ông tốt. Như vậy, ta có thể thấy lí do chia tay rất cảm tính, việc báo chí đưa ra một người thứ ba và những bằng chứng có liên quan về việc Hàn bắt cá hay tay đã bị bác bỏ bởi cả Hàn và Sảng. Sảng cũng không nói xấu bạn bạn trai cũ như một số báo đưa tin. Việc Sảng vì sao lại yêu Bân, cô ấy chưa từng nói về điều này. Lập luận của một số báo cho rằng Sảng yêu trai xấu nhưng giàu là một kiểu giật tít câu wiew, sai sự thật. Gia đình Trịnh Sảng tuy không phải tài phiệt nhưng cũng thuộc loại giàu có, Sảng là một cô công chúa không thiếu thốn vật chất nhưng phải tự lập tư tưởng từ nhỏ vì kì vọng của ba mẹ rất cao. Việc phải sống xa gia đình từ sớm đã tạo cho cô ấy một tính cách riêng không trộn lẫn, tính cách mà theo Fan là "Sảng". Theo ý kiến của nhiều fan lâu năm, lí do yêu của Sảng liên quan đến tính cách của cô ấy. Nói về các vai diễn của Sảng, Sảng thường được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào các vai chính diện, những vai có tính cách trong sáng, lương thiện vì ngoại hình và tính cách của cô ấy phù hợp với loại vai như vậy. Chúng tôi những fan của cô ấy có nhiều kì vọng vào việc cô ấy thử thách bản thân với đa dạng loại vai kể cả phản diện nhưng chúng tôi tôn trọng lựa chọn của cô ấy. Việc đảm nhận vai gì ngoài ngoại hình, tính cách phù hợp ra còn nhiều yếu tố khác chi phối. Chúng tôi không bàn đến các yếu tố đó nhưng nếu bạn có thiện cảm với Sảng hay muốn trở thành Chính Bản thì hãy cùng chúng tôi hi vọng ở tương lai vì cô gái ấy xứng đáng với điều đó.
Thông tin của chúng tôi đưa ra trong bài đã qua xử lí, kiểm chứng từ nhiều nguồn. Nếu tin tưởng các bạn có thể truy cập vào trang fanpage Trịnh Sảng và trang youtube để xem các thông tin đã dịch ra tiếng ta. Các bạn biết tiếng Trung có thể tự mình kiểm chứng. Như đã nói chúng tôi khuyên các bạn xem tin phải xác minh từ nhiều nguồn, không bắt buộc các bạn phải tin tưởng. Sở dĩ như vậy là vì tin tức có liên quan đến Trịnh Sảng ở Trung Quốc và Việt Nam đa phần đều là tin giật gân, câu wiew, tin không tốt về cô ấy. Chúng tôi không hi vọng các bài viết của trang có thể làm tăng lượng
Fan hay thay đổi cách nhìn của một số người về Sảng, chúng tôi với tư cách là Chính Bản tự thấy trách nhiệm phải đưa ra những thông tin chính xác, chân thực về idol của mình như một cách thể hiện tình yêu và bảo vệ Sảng.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.
Chính Bản

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You