Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Ice-cream club Trịnh Sảng


@Yeah虚拟小号 26/4/2017:
“Ice-cream club” là phần mềm gì? Đặc điểm của App “Ice-cream club”? Địa chỉ tải App “Ice-cream club” của Trịnh Sảng?
Theo www.yinghan123.net ngày 25/4 đưa tin: App “Ice-cream club” là phần mềm Trịnh Sảng đặc biệt phát triển dành riêng cho Fan, sau khi Trịnh Sảng giải phóng bản thân thì Sina cứ cách mỗi giờ đều sẽ đưa cô ấy lên hot search, Fan không ngừng biểu thị sẽ rời bỏ weibo, muốn có một nơi thuộc về mình để biểu đạt tình yêu thương đối với Trịnh Sảng.
“Ice-cream club” là phần mềm gì? App cho Fan Trịnh Sảng chuyên dùng
Trịnh Săng đăng weibo cho hay:
Trịnh Sảng bình luận bên dưới nói bản thân cô ấy không quan tâm/ không để ý gì đến nhân khí/ sự nổi tiếng cả
Hơn nữa, còn nói lên lời trong lòng cô ấy cho Fan nghe: “Né tránh khi sợ hãi, ngại ngùng khi đối diện giữa nhiều người, thế giới của tôi trước giờ đều không vô vị, hiểu được những gì không thoải mái tôi sẽ lấy quan điểm của mình đi cư xử với thế giới, tôi luôn lấy sự gai góc của mình đi đối xử với bạn, bước vào thế giới của tôi vui lòng đưa ra (chứng nhận) nhập môn, cảm ơn! "Ice-cream club" 22/4 lên sàn”.
22/4 “Ice-cream club” lên sàn, APP này được làm với ý nghĩa gì?
Đặc sắc của App “Ice-cream club”
1. Không cần quá nhiều, vừa hay vừa đủ
Ý nói trở thành Fan của cô ấy không cần quá nhiều, vừa đủ là được rồi, nhóm Fan này đều là những Fan trung thành của Trịnh Sảng, chứ không phải núp bóng blogger/ những kẻ chuyên nói linh tinh bát quái
2. Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, tỏa ra ánh sáng
Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, câu tiếp theo chính là nói đến thành viên trong club, ngôi sao/ diễn viên Trịnh Sảng chính là muốn lập club thuộc về mình, đây là nhóm có thể nói chính là tất cả những “Ice-cream” (*** chú thích: mang ý nghĩa ngọt ngào) của cô ấy.
Vậy mục đích Trịnh Sảng tạo “Ice-cream club” là gì? Thật ra tôi nghĩ mục đích của “Ice-cream club” là để tập hợp Fan chân chính lại, từ đó sẽ giao lưu trao đổi với nhau.
Địa chỉ tải app “Ice-cream club” của Trịnh Sảng: http://www.qqtn.com/sj/194901.html
#Chiasẻ
- Nghe đâu nhiều kẻ đồn cô ấy ghét bỏ Fan lắm!!! Sảng ghét bỏ Fan mà lại dày công suy nghĩ đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức vào việc phát triển phần mềm dành riêng cho Fan dùng, tạo sân chơi giao lưu giải trí cho riêng Fan của cô ấy đó ạ.
- Hiện tại App đã được áp dụng cho cả hai dòng điện thoại thuộc hệ điều hành Android và iOS và đăng ký bằng số điện thoại Trung Quốc.
- Page đã liên hệ với công ty Shanghai adinnet Information Technology (nơi làm App) về việc đăng ký của người dùng nước ngoài thế nào thì họ trả lời rằng "Hiện tại đang bàn bạc tìm hướng giải quyết, vui lòng chờ nhé".
- Khi nào hoàn thiện Page sẽ thông báo với các bạn.
Sophie~

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You