Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phỏng Vấn Tổng Hợp





Phóng vấn giữa Trịnh Sảng và Giải trí Sohu
I- Họ rất hiền lành lương thiện, vai diễn như vậy sẽ cho tôi dùng quan điểm thiện ý đối đãi với thế giới.
  1. Sohu: Nguyên nhân bạn diễn vai Lập Hạ là gì?
Sảng: Họ mời tôi.
2. Sohu: Trước đây có đọc <Hạ Chí Chưa Đến> chưa?
Sảng: Tôi đọc sau.
3. Sohu: Lý giải vai này thế nào?
Sảng: Tôi cảm thấy xuyên suốt câu chuyện không có biến động đặc biệt to lớn, cô ấy chỉ là tùy theo mỗi sự việc (ý là tính cách nhân vật và câu chuyện không có quá nhiền biến động, chính là mỗi sự việc khác nhau sẽ có phản ứng khác nhau).
4. Sohu: Vậy bạn cảm thấy vai này so với tính cách của bạn có điểm tương đồng không?
Sảng: Thật ra tôi cảm thấy vai Lập Hạ càng giống hơn, rất nhiều cô gái đều từng trải qua giai đoạn thanh xuân như vậy, tôi cho rằng tính cách của Lập Hạ thật sự khá đại trà phổ biến (lạc đề… ^^)
5. Sohu: Nếu như họ không mời bạn diễn Lập Hạ thì bạn thích vai nào hơn?
Sảng: Tôi cảm thấy mỗi vai diễn đều có cá tính riêng, họ mời tôi diễn vai này thì tôi diễn (vai diễn đều có cá tính, mời vai nào diễn vai đó ^^ )
6. Sohu: Phim sắp tới tiếp xúc với không ít nam thần, ai là nam chính có ảnh hưởng đến việc nhận phim của bạn không?
Sảng: Có, đương nhiên có.
7. Sohu: Tiêu chí gì?
Sảng: Tiêu chí của tôi giống với mọi người.
8. Sohu: Theo bạn thì tiêu chí của mọi người là gì?
Sảng: Không biết (phóng viên đã chóng mặt ^^ )
9. Sohu: Ngoài <Hạ Chí Chưa Đến> trước đây bạn có xem qua những tiểu thuyết khác của Quách Kính Minh không?
Sảng: Có chứ, bộ đầu tiên chính là <Huyễn Thành>, sau đó là… tôi không nhớ lắm, dù sao bộ đầu tiên nhớ khá rõ.
10. Sohu: Thích nhân vật nào?
Sảng: Bây giờ tôi không nhớ rõ lắm, chỉ là cảm thấy lúc đó câu chuyện rất thu hút.
11. Sohu: Khi phim phát sóng, có xem không?
Sảng: Tôi vẫn chưa xem, chỉ biết là Mã Thiên Vũ đóng.
12. Sohu: <Hạ Chí Chưa Đến> nói về câu chuyện thanh xuân, bạn có cộng hưởng không?
Sảng: Có.
13. Sohu: Phần nào?
Sảng: Phần thanh xuân.
14. Sohu: Vai Lập Hạ xung quanh có rất nhiều bạn bè, thời đi học bạn có ấn tượng sâu sắc về bạn bè của mình không?
Sảng: Có.
15. Sohu: Có thể kể không?
Sảng: Cái này nói ra dài lắm, tôi cảm thấy sẽ mang cảm nhận và tình cảm chân thật vào trong vai diễn của mình.
16. Sohu: Mấy năm nay bạn diễn các vai khá na ná nhau, xuất thân tầm thường, tính cách vui vẻ…
Sảng: Tôi cảm thấy những vai này có điểm giống nhau, chính là khá hiền lành lương thiện.
17. Sohu: Diễn nhiều phim kiểu này có phải không cảm thấy thách thức?
Sảng: Không đâu, trái lại tôi cảm thấy diễn nhiều phim kiểu này sẽ cho tôi quan niệm về sự sống của con người vô cùng đẹp, tôi sẽ dùng quan điểm hiền lành lương thiện đối đãi với thế giới.
18. Sohu: Vậy tiêu chí chọn phim của bạn là gì?
Sảng: Thứ nhất là hiền lành, thứ hai là lạc quan.
19. Sohu: Tại sao?
Sảng: Bởi vì tôi thích cuộc sống như thế.
20. Sohu: Thế nhưng nếu diễn viên không thử nghiệm nhiều loại vai, sau này mới có thể…
Sảng: Tôi cảm thấy mong muốn ban đầu làm diễn viên là vì kiếm sống, thứ hai là tôi cảm thấy sẽ sáng tạo ra cuộc sống mà bản thân mình hướng đến rất thoải mái.
21. Sohu: Chính là không để ý đến người khác nhìn vai diễn ra sao?
Sảng: Để ý chứ, vì tôi cảm thấy có lẽ mọi người sẽ theo đuổi vai như vậy.
22. Sohu: Bình thường có đi xem phim điện ảnh hay truyền hình không?
Sảng: Cũng có.
23. Sohu: Phim thể loại nào?
Sảng: Hài hước.
24. Sohu: Sẽ tự mình đóng chứ?
Sảng: Không đâu.
25. Sohu: Tại sao?
Sảng: Thuận theo tự nhiên vậy.






II- Tôi cảm thấy bản thân không thích hợp tham gia show truyền hình thực tế
26. Sohu: Bạn dùng Weibo của Baba tương tác với Fan, tại sao không tự mở một tài khoản weibo?
Sảng: Trước đây quyền mở weibo không nằm trong tay tôi.
27. Sohu: Tại sao?
Sảng: Bởi vì có nhiều lúc nếu như nói tin tưởng một người vậy sẽ cảm thấy đây chính là sự tôn trọng đối với đối phương, nhưng họ sẽ có sắp xếp với nghệ sĩ của họ, như thế có thể sau này bạn cho rằng thà bạn tin tưởng chính mình còn hơn tin tưởng người khác, chính là như vậy có thể khiến bản thân bạn thoải mái hơn (thế giới thiếu nữ hai chiều có chút không hiểu… ^^ )
28. Sohu: Vấn đề này tôi không hiểu lắm, ý tôi muốn hỏi là vì sao bạn không tự mở một tài khoản weibo?
Sảng: Bởi vì có weibo dùng cho công việc rồi, với lại có nhiều khi tôi không có thời gian đăng weibo, nên sau đó sẽ giao cho người phụ trách lo liệu.
29. Sohu: Thế nhưng bây giờ có thể nói weibo là một phương thức dễ dàng nhất để tương tác với Fan.
Sảng: Có tương tác nhưng không phải chính tôi tương tác, ý là nói trước đây.
30. Sohu: Bạn có muốn cùng Fan thông qua gặp mặt tương tác không?
Sảng: Tương tác với Fan, thật ra tôi cảm thấy cứ thuận theo tự nhiêu sẽ tốt hơn, đúng vậy, tôi cũng hy vọng bất kể là trong đời thương hay qua internet thì mình vẫn là một người bình thường (ý là muốn làm một người bình thường ư ^^ )
31. Sohu: Bây giờ weibo của Baba là bạn và chú ấy dùng chung?
Sảng: Đúng vậy, có nhiều khi tôi cảm thấy chơi rất vui, bởi vì trước đây quyền quản lý weibo không nằm trong tay tôi, còn Baba cho tôi biết password như vậy cảm thấy nghịch vui lắm.
32. Sohu: Vậy bình thường bạn có lên weibo xem bình luận của mọi người không?
Sảng: Không, tôi sẽ xem bảng hot search, sẽ không xem và tìm kiếm tên mình.
33. Sohu: Tôi cảm thấy tính cách bạn vô cùng thú vị, nếu có thể mở weibo càng dễ có Fan.
Sảng: Tôi cảm thấy thật ra bây giờ mọi người rất quan tâm đến những chuyện thú vị, có thể mọi người thích tôi vì tôi có một số điểm gì đó khiến mọi người cảm thấy vui vẻ hoặc những kiểu đại loại như vậy, thật ra không có lý do cụ thể.
34. Sohu: Trước đây khi đi học Ba Mẹ không bên cạnh, còn bây giờ đều bên cạnh sao?
Sảng: Lúc công việc Ba Mẹ gần như đều bên cạnh nhưng tôi cho rằng nếu có thể thì khi làm việc vẫn là một mình sẽ thích hợp hơn.
35. Sohu: Vậy bây giờ họ không còn quản công việc của bạn nữa đúng không?
Sảng: Đúng vậy, tuy Ba Mẹ không quản nữa nhưng họ vẫn lo lắng, hơn nữa bây giờ Ba Mẹ tuổi tác cũng đã cao, để họ cảm nhận những chuyện vui vẻ là đủ rồi. Hiện chúng ta còn trẻ, có chút cực khổ, có chút trải nghiệm thì chúng ta nhất định phải đối mặt, thế nên tôi không muốn Ba Mẹ bận tâm, để họ biết những khi tôi vui vẻ là được rồi.
36. Sohu: Trên mạng đều chế giễu bạn là bản chất hot search, động một chút là lên hot search, tự bạn thấy thế nào?
Sảng: Thật ra bản thân hy vọng luôn mang đến cho mọi người cảm giác tươi mới, đây có lẽ là điều tôi mong muốn.
37. Sohu: Có thể là vì hot search, khán giả sẽ bình luận về bạn, gặp phải tình huống này Ba Mẹ có nói chuyện với bạn không?
Sảng: Thật sự tôi cho rằng netizen khá hiền, tôi sẽ nghĩ như vậy, tôi thật sự mong rằng mọi người hãy thoải mái một chút, vấn đề gì cũng đừng quá nghiêm trọng hoặc quá nghiêm túc như thế sẽ tốt hơn. Có nhiều khi giữa bạn bè chúng ta cũng sẽ trêu chọc nhau đấy thôi nhưng thật ra chúng ta đều không nói quá nghiêm túc, chính là bởi vì chúng ta tín nhiệm lẫn nhau. Thế nên tôi vẫn hy vọng giữa tôi với netizen và giữa tôi với Fan việc đầu tiên chính là chúng ta hãy tín nhiệm lẫn nhau.
38. Sohu: Fan bây giờ theo đuổi minh tinh rất lợi hại, bạn sẽ cùng Fan trở thành bạn bè chứ?
Sảng: Tôi cảm thấy các bạn trẻ bây giờ họ đều khá bình tĩnh, sẽ không nghĩ bạn là minh tinh (không phân biệt đối xử). Tôi hy vọng giữa tôi với Fan của mình hoặc với những ai yêu thích tác phẩm của tôi, giữa chúng ta chính là có một dạng nhận thức chung, chúng ta đều muốn tự nhiên và thoải mái, như thế trao đổi sẽ thoải mái hơn.
39. Sohu: Khi tôi vừa đến nhìn thấy bên dưới có rất nhiều Fan thật sự vì bạn mà đến, bạn sẽ nán lại chào hỏi họ chứ?
Sảng: Có chứ, thuận theo tự nhiên vậy, còn nếu như cố ý chào hỏi thì tôi thật sự không chấp nhận được.
40. Sohu: Sắp tới có dự định tham gia show truyền hình thực tế không?
Sảng: Không có, có lẽ bản thân không thích hợp.
41. Sohu: Tại sao vậy?
Sảng: Thật sự có nhiều khi tôi cho rằng không để ý quá nhiều đến gánh nặng, không để ý đến hình tượng của bản thân, cũng muốn để mọi người nhìn thấy điểm chân thật của tôi; thế nhưng có lúc không phải ai cũng chấp nhận được. Sau đó, sẽ có người so sánh nói bạn không thuận mắt hoặc những người không thích sẽ đem bạn ra chế giễu cười cợt. Như vậy, tôi thật sự cảm thấy tôi không có năng lực bảo vệ chính mình, chỉ là nhiều khi tôi không muốn bị đối xử thành ra như vậy.
42. Sohu: Đúng.
Sảng: Thế nên tôi muốn nói, bây giờ tôi chỉ có thể lựa chọn bảo vệ tốt chính mình.






Sophie~

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You