Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Hết yếu đuối, Trịnh Sảng ngày càng "đanh thép" khiến fan ngưỡng mộ

Có nhiều tranh cãi xung quanh cách Trịnh Sảng thể hiện bản thân trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận, cô nàng có thể xem như là ngôi sao thẳng thắn và dám đương đầu nhất C-biz hiện nay.
Gần đây, cư dân mạng đại lục được dịp xôn xao khi weibo cá nhân của nữ diễn viên Trịnh Sảng đăng dòng trạng thái nhắm thẳng đến anti-fan với những lời chỉ trích đanh thép và cứng cỏi. Được biết, ngọc nữ 9x không làm ngơ trước những người liên tục comment bôi nhọ, lên án mình trên mạng xã hội bằng những lời lẽ cay nghiệt và các tin đồn không đúng sự thật và dòng trạng thái này như một sự bộc phát của cô nàng trước những áp lực mà mình phải chịu được trước đó.
trịnh sảng
Áp lực nặng nề từ dư luận khiến Trịnh Sảng "Mạnh Mẽ Hơn"?
Cụ thể, Trịnh Sảng viết rõ trong status tại trang cá nhân: "Dù là người của công chúng hay người bình thường thì cũng phải tự chịu trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Bạn coi xã hội là trại mồ côi hay sao mà bắt người khác phải chịu trách nhiệm thay bạn?". Cô chia sẻ cảm giác bức xúc trước những "anh hùng bàn phím" của thế giới ảo: "Mạng xã hội trông thì có vẻ to lớn, có bao nhiêu người đang nói những lời vô tình, bao nhiêu người đang lãng phí thời gian? Sao cứ phải làm tổn thương lẫn nhau như thế?". Cuối cùng, nữ diễn viên chốt lại bằng lời bình phẩm thẳng thắn dành cho anti-fan: "Các người toàn áp những thứ bình thường mình không dám nói, không dám làm lên bốn chữ "người của công chúng" này. Có bản lĩnh ghen ăn tức ở mà không có bản lĩnh cố gắng."
trịnh sảng
Trịnh Sảng đăng trạng thái chỉ trích anti-fan kèm theo hình ảnh một chú chó. <3
Những dòng chia sẻ này của Trịnh Sảng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cư dân  mạng, nhất là khi cô sử dụng những cụm từ mạnh như "ghen ăn tức ở", "không biết cố gắng". Các fan của nàng Bối Vy Vy tỏ ra ủng hộ trước sự thẳng thắn và quyết liệt của thần tượng, trong khi một số cư dân mạng cực đoan tiếp tục lên án cô nàng không biết giữ hình tượng của một ngôi sao. Trước đó, cũng qua tài khoản Weibo này, Trịnh Sảng đã tuyên bố nếu sau này còn có tin đồn bịa đặt không hay về mình, cô nhất định sẽ không bỏ qua. 
trịnh sảng
Khác với hình tượng ngọc nữ dịu dàng trên phim, Trịnh Sảng ngoài đời là cô nàng bộc trực và mạnh mẽ.
Kể từ khi công khai tài khoản Weibo cá nhân đến nay, Trịnh Sảng từng nhiều lần thoải mái thể hiện những quan điểm, cách nhìn của mình về paparazzi, anti-fan, fans và những bình luận, chỉ trích hay khen ngợi đối với bản thân mình. Cô nàng thậm chí còn từng gây sốc khi sử dụng những từ ngữ có phần "thô" như "kỹ nữ đòi lập bàn thờ" trong dòng trạng thái. Sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng, khi Trịnh Sảng tiếp tục lên Weibo mỉa mai những người tung tin đồn xấu về mình: "Cảm ơn đã yêu thương tôi, nhưng đừng nên yêu quá, khó tiêu lắm", đã có cư dân mạng comment đáp trả châm chọc: "Yên phận chút đi, không có mấy người có thể làm việc cho cô đâu". Chẳng bao lâu sau, nàng Bối Vy Vy cũng trả lời nhanh chóng khiến người này "cứng họng": "Làm cho tôi thì không có tiền lương à? Tôi chẳng bóc lột sức lao động của ai". 
trịnh sảng
Trịnh Sảng "nhắn gửi" anti-fan:"Cảm ơn đã yêu thương tôi, nhưng đừng nên yêu quá, khó tiêu lắm" 
Về thái độ của Trịnh Sảng, dư luận lâu nay cũng dấy lên nhiều luồng dư luận trái ngược. Một số người nhiệt liệt ủng hộ, cho rằng tính cách thẳng thắn, dám đương đầu với miệng lưỡi thế gian của nữ diễn viên là làn gió lạ giữa showbiz Hoa ngữ hiện nay. Nhưng đồng thời, việc "giải phóng bản thân" cũng khiến người đẹp 9x "rước" thêm không ít anti-fan, hầu hết những người này lại nhận xét cô nàng không biết cách cư xử và không biết giữ hình tượng mặc dù đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất làng giải trí. Còn Bạn ???? Để lại bình luận bên dưới với ý kiến riêng nhé !!!
trịnh sảng
Cách cư xử của Trịnh Sảng trên mạng xã hội đã khiến Fan càng ngưỡng mộ

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You