Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Tổng hợp một số câu hỏi đáp giữa fans và Sảng trên weibo.

Trịnh Sảng - 郑爽/Zheng Shuang
Tổng hợp một số câu hỏi đáp giữa fans và Sảng trên weibo.
- Fan: Tiểu Sảng, chị có yêu cầu gì với một nửa của mình sau này không, hoặc là muốn biểu đạt gì không? xin hãy nói cụ thể một chút ạ.
Sảng: Tốt nhất phải là nam.
- Fan: Sảng! Bạn cắt tóc ngắn siêu đẹp, muốn hỏi là bạn cắt là tóc gì đấy và cắt như thế nào?
Sảng: Tôi cắt ở Thượng Hải, bạn có muốn tới đó không?
- Fan: Muốn hỏi Tiểu Sảng nếu như bạn không gia nhập showbiz, thì bạn có suy nghĩ mình sẽ sống một cuộc sống thế nào không?
Sảng: Ừm, nhưng mà bây giờ tôi đã ở trong showbiz rồi.
- Fan: Tiểu Sảng thích nhất là vai diễn nào của mình? Vai diễn tiếp theo chị muốn diễn là kiểu vai diễn như thế nào?
Sảng: Thích rất nhiều, đều thích hết, thực ra tất cả đều có hình ảnh của chị trong đó.
- Fan: Chị có hy vọng fans sẽ lấy chị không?
Sảng: Thế thì sẽ biến thành bột.. à (vì chữ fans tương ứng với chữ phở nên em không biết dịch sao).
- Fan: Sảng Sảng à! chị gặp qua rất nhiều kiểu người rồi. làm sao mới có thể nhìn ra người nào là ấm nam (người con trai ấm áp) và tên nào có nội tâm xấu xa chỉ bằng mắt thường không? có kĩ năng nào không?
Sảng: Chị nghĩ là em có thể tự nói chuyện với mình.
- Fan: Chị có thích Tiểu Bảo Bảo không? có nghĩ rằng sau này sẽ sinh một đứa thật đáng yêu như Tiểu BB?
Sảng: Mấy năm trước chị có nghĩ qua đấy.
< Dịch bởi TB >
--------------------
PS: Tạm thời sẽ dịch trước một số câu này, sau đó chúng tớ sẽ cập nhật thêm. Chúc mọi người ngủ ngon <3
~Linh~

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You