Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Hỏi đáp giữa Sảng Baba với Fan trên weibo

Hỏi đáp giữa Sảng Baba với Fan trên weibo:
Fan: Sảng Baba chào bác, bình thường bác có can thiệp sâu vào đời sống tình cảm của Tiểu Sảng không? Lúc tình cảm của chị ấy không thuận lợi hoặc có trục trặc bác làm thế nào giúp chị ấy vượt qua?
Baba: Sẽ không can thiệp quá sâu, bác chỉ âm thầm ở bên cạnh con bé.
Fan: Sảng Ba, bác hy vọng con rể tương lai sẽ như thế nào? Đối với con rể con có yêu cầu gì không?
Baba: Chuyện quan trọng phải nói 3 lần, yêu nó yêu nó, vẫn là yêu nó… haha!
Fan: Chào Sảng Ba, từng có truyền thông cho rằng bác dụng con gái quá mức, với việc này bác có gì muốn nói không? Nếu như để bác chọn bạn trai cho Tiểu Sảng bác sẽ chọn ai? Có người để chọn chưa? Hay có tiêu chuẩn gì không?
Baba: Đổi lại tình cảm cha con là xứng đáng, câu hỏi chọn bạn trai bác đã trả lời rồi.
Fan: Chào Sảng Ba, mỗi lần nhìn thấy Tiểu Sảng bị hắc không biết tâm trạng bác thế nào? Có hối hận vì đã đưa con gái vào giới giải trí không? Showbiz mang đến cho cô ấy rất nhiều nhưng cũng khiến cô ấy mất đi không ít.
Baba: Cũng có chút áp lực, nhưng đã chọn bắt đầu thì sẽ không quay đầu lại! Không hối hận.
Fan: Chúc mừng Sảng Baba đã thành công mở Ask, giỏi quá đi! Cháu sẽ hỏi một câu nhẹ nhàng thôi, bác có thể kể cho chúng cháu nghe một vài chuyện về Tiểu Sảng không, chuyện hồi nhỏ cũng được, rất mong chờ câu trả lời của bác, cảm ơn ạ!
Baba: Lúc nhỏ dẫn con bé đi công viên chơi, nó chạy đến ôm chân một người nọ và kêu “Ba ơi”! Sau đó mặt Trứng To đỏ lên liền buông tay ra, haha.
Fan: Sảng Ba, bao giờ mới có thể thấy bác và Sảng cùng tham gia show nữa? Có kế hoạch làm movie vì Sảng không? Nếu có, là thể loại phim gì? Có cơ hội ngoài diễn bố con ra còn muốn diễn vai gì?
Baba: Nếu như có cơ hội thích hợp sẽ làm, có kế hoạch vì Sảng làm phim truyền hình điện ảnh! Có thể xem xét vai khách mời.
Fan: Sảng Ba chào bác, muốn hỏi bác trong cuộc đời Tiểu Sảng có mấy người quan trọng nhất? Họ có ảnh hưởng thế nào đối với Tiểu Sảng, cảm ơn bác?
Baba: Bà ngoại, ba mẹ, còn có thầy cô giáo, cần cù, cố chấp, chính năng lượng và sự kiên trì!
Fan: Sảng Ba chào bác, liên quan đến đủ kiểu công kích trên mạng đối với Tiểu Sảng, như chứng trầm cảm, nữ xà tinh, vv… từ weibo của Tiểu Sảng có thể thấy được cô ấy rất để ý đến cách nghĩ của người khác về mình, là ba mẹ bác có lời khuyên gì với cô ấy? Sảng Ba ngoài mong muốn Tiểu Sảng tìm được một người yêu thương cô ấy thì người bạn trai cần có phẩm chất gì? Chúc Sảng Ba quay phim mới thuận lợi.
Baba: Không thể sống vì miệng lưỡi của người khác, sống thế nào là do mình và có trách nhiệm với những việc mình làm.
Bonus: Sinh nhật của Tiểu Thất là 17/9/2016.

Không có nhận xét nào:
nhận xét

We will bring you the latest news about Zheng Shuang
If you also Love Zheng Shuang Join our mainstream community Thank You